Ngày đăng: 2017-03-31 11:39:22

Một số mẫu laptop cũ core i7 hot nhất năm 2017

Một số mẫu laptop cũ core i7 hot nhất năm 2017

Laptop cũ core i7 thực sự ấn tượng với người dùng bởi cho tốc độ xử lý quá mạnh mẽ, thường dùng cho những công việc chuyên biệt của doanh nhân, người làm đồ họa, thiết kế kiến trúc… Với sự mạnh mẽ cùng thiết kế có nhiều điểm khác biệt so với các mẫu laptop hiện có trên thị trường hiện nay, laptop cũ core i7 được đón nhận nồng nhiệt. Cùng TechCare điểm qua những mẫu laptop cũ core i7 đang được nhiều người dùng tìm kiếm.

Một số mẫu laptop cũ core i7 nổi bật

HP Elitebook 8760W nồi đồng cối đá

HP 8760W hiện đang là một trong những mẫu laptop nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh một thiết kế cứng cáp chuẩn “nồi đồng cối đá” còn là màn hình full HD với chất lượng hiển thị cực chất, card đồ họa rời K3000M hỗ trợ rất tốt cho đồ họa, xử lý hình ảnh, dựng film chuyên nghiệp.

Đặc biệt, với sự hỗ trợ của thế hệ chip core i7- 2760QM cho khả năng truy xuất dữ liệu cao sử dụng tốt trong môi trường đồ họa, xử lý hình ảnh, dựng film, thiết kế kiến trúc và chơi game rất tốt.

Cấu hình máy:

CPU: Core i7- 2670QM

Ram: 4Gb

Ổ cứng: 320GB

Màn hình 17 inch

Card đồ họa: K3000M

Laptop cũ Dell E7440

Một phiên bản doanh nhân vô cùng mạnh mẽ của hãng sản xuất Dell, sự khác biệt nhất chính là thiết kế khá cân đối, chưa đến 2kg nhưng chứa đựng nhiều tính năng tuyệt vời hỗ trợ rất nhiều cho công việc của các doanh nhân.

Với thiết kế cứng cáp, các cổng kết nối đa năng, màn hình 14 inch chống chói, pin cực bền sẽ đáp ứng được các yêu cầu của công việc ở hiệu suất cao

Cấu hinh máy:

CPU: core i7-4600U

Ram: 8Gb

Ổ cứng: 256Gb

Màn hình: 14 inch

Card đồ họa: HD Graphic

Hiện tại chiếc laptop này đang được bày bán tại laptop cũ TechCare với mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo là hàng nhập nguyên chiếc. Hơn hết với thời gian bảo hành 12 tháng cùng nhiều quà tặng ưu đãi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Laptop cũ HP Elitebook 9470M

Phiên bản laptop di động này rất phù hợp cho người dùng là doanh nhân, nhân viên văn phòng. Được thiết kế rất sang trọng, trang nhã kết hợp cùng với đó là màn hình chống chói, bàn phím gõ cực êm, thời lượng pin hơn 4h làm việc, đặc biệt là rất mỏng nhẹ sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Cấu hình máy được hãng sản xuất trang bị đó là : core i7- 3667U, Ram 4gb, ổ cứng 128SSD, card đồ họa HD 4000. Với cấu hình này đáp ứng tối đa các yêu cầu trong xử lý công việc như lưu trữ, soạn thảo văn bản, giải trí, rất phù hợp cho người dùng thường xuyên đi công tác xa, người thường hay di chuyển cần một chiếc laptop đáp ứng yêu cầu sử dụng.

HP 8570W chất lừ

8570W chiếc laptop siêu mạnh mẽ từ cấu hình đến hiệu năng được nhiều người dùng tìm kiếm bởi không chỉ phù hợp cho những doanh nhân, mà những ai làm đồ họa, xử lý hình ảnh cũng sẽ thích thú khi sử dụng.

Thiết kế cứng cáp bởi chất liệu hợp kim nhôm kết hợp cùng màn hình full HD, bàn phím chống tràn nhanh nhạy, card đồ họa K1000M. Laptop core i7 này có cấu hình trong mơ của nhiều tín đồ đồ họa, game mong muốn sử dụng

Cấu hình chi tiết: Core i7- 3720M, Ram 4Gb, ổ cứng 320Gb, màn 15.6 full HD, card đồ họa K1000M. Hiện tại chiếc laptop này đang được bày bán tại TechCare với mẫu mã đẹp, là hàng nhập khẩu nguyên chiếc tại USA, bảo hành 12 tháng trong suốt quá trình sử dụng.

Laptop cũ core i7 đã tạo nên cơn sốt trên thị trường laptop. Không chỉ mạnh mẽ, bền bỉ mà còn đáp ứng được nhiều yêu cầu của người sử dụng. Ghé thăm laptop cũ - TechCare để có được cơ hội sở hữu những mẫu laptop cũ giá rẻ chất lượng nhất nhé.